✖ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Thực hư Công Phượng đi bán Bánh tráng cuốn thịt heo

Sự kiện Công Phượng đi bán bánh tráng thịt heo đang khiến người hâm mộ xôn xao. Câu chuyện này như thế nào? một ngôi sao lớn lại phải đi bán bánh tráng, bán mắm. Thực ra cũng không có gì ngạc nhiên khi không ít siêu sao làng bóng đá cũng từng lấn sân sang kinh doanh mảng nhà hàng khách sạn; và cũng rất rất nhiều những người nổi tiếng, ca sĩ diễn viên ở Việt Nam mở quán cà phê, tiệm ăn, cửa hàng thời trang rất thành công. Nhưng “bán bánh tráng thịt heo” lại là một câu chuyện khác, bởi đó là món ăn bình dân, và thực sự thì …chẳng liên quan gì đến bóng đá. Hãy thử tìm hiểu.

Công phượng bán Bánh tráng cuốn thịt heo

Bánh tráng thịt heo – món ăn người nghèo miền Trung

Bánh tráng thịt heo gần đây được xem là món đặc sản, nhưng gốc là món ăn của người nghèo trên dải đất miền Trung. “Linh hồn” của món ăn là Mắm Nêm, được ủ từ cá cơm, như các loại mắm khác (mắm cá, mắm tôm, mắm cáy) để dân nghèo ăn quanh năm. Đi chợ kiếm được miếng thịt, ra vườn thêm ít rau, ít củ quả nữa, cuộn vào cái bánh tráng, chấm cái thứ mắm nêm đầy tinh túy đó vậy là thành Bánh tráng cuốn thịt heo. Món bánh tráng cuốn thịt heo được biết nhiều ở cả nước sau khi du lịch Đà nẵng phát triển mạnh những năm của thập kỷ trước. Món ăn rất được chào đón, và đặc biệt cực kỳ hợp khẩu vị với những người gốc miền Trung.

Công Phượng lớn lên trong khó khăn nghèo khổ ở mảnh đất miền Trung, nên việc anh yêu thích và mở một quán bánh tráng cuốn thịt heo cũng là điều dễ hiểu.

Ai hỗ trợ Công Phượng trong kinh doanh

Bánh tráng cuốn thịt heo chỉ là một trong những hoạt động kinh doanh của Công Phượng mà thôi. Có lẽ người đàn ông nào khi sắp có vợ cũng phải lùi bớt chút đam mê, và thêm sức hút của việc kinh doanh, kiếm tiền. Với nghề bóng đá khá là “bạc với tuổi tác” càng nên tính toán điều đó. Sau khi đính hôn cùng bạn gái Tô Ngọc Viên Minh, những người hâm mộ thấy Công Phượng tất bật hơn hẳn. Có được sự ủng hộ chung tay của anh bạn Đông Triều, vốn dân Quảng, nên việc mở nhà hàng với món ăn mang hương vị xứ Quảng cũng trở nên dễ dàng hơn. Ngoài công sự và là bạn sân cỏ Đông Triều ra thì sự hỗ trợ chính, chắc các bạn cũng đoán là ai, đó chính là cô bạn gái đảm đang, vốn có tài quản lý kinh doan, buôn bán, chắc chắn Viên Minh sẽ giúp cho công việc kinh doanh của Công Phượng thành công. Ngoài quán bánh tráng cuốn thịt heo, Công Phượng cũng còn có quán cafe riêng tại Gia Lai và Hà Nội.

Nếu tới HCM hãy ghé ủng hộ quán Bánh Tráng cuốn thịt heo của chàng trai đầy tai năng này nhé.

Quanh những người nổi tiếng luôn có nhiều câu chuyện, chỉ một cái quán bánh tráng thịt heo thôi, nhưng Công Phượng là ông chủ thì sẽ khác, các mặt báo lập tức săn bài, hết hot từ khóa “Công Phượng bán độ”, rồi “Công Phượng đính hôn”, sẽ đến “Công Phượng bán bánh tráng thịt heo”, nhưng chuyện truyền thông cứ để mặc truyền thông, người hâm mộ vẫn trông chờ anh xuất hiện ở sân bóng điêu luyện và đầy đam mê.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *